नवी दिल्ली3 दिवसांपूर्वी
- कॉपी लिंक

स्कोडा इंडियाने तांत्रिक बिघाडामुळे त्यांच्या २५,७७२ गाड्या परत मागवल्या आहेत. कंपनीच्या या रिकॉलमध्ये २४ मे २०२४ ते १ एप्रिल २०२५ दरम्यान उत्पादित स्लाव्हिया, कुशाक आणि कायालकच्या मॉडेल्सचा समावेश आहे.
कंपनीने सोसायटी ऑफ इंडियन ऑटोमोबाईल मॅन्युफॅक्चरर्स (SIAM) ला सांगितले की, परत मागवलेल्या वाहनांमध्ये मागील सीट बेल्टची समस्या आढळून आली आहे.
मागच्या सीट बेल्टची बकल लॅच प्लेट तुटण्याची शक्यता रिकॉल कागदपत्रांमध्ये, स्कोडा ने म्हटले आहे की जर कार समोरून धडकली तर मागील सीट बेल्ट बकल लॅच प्लेट तुटू शकते. अशा परिस्थितीत, उजव्या मागच्या सीट बेल्टचा बकल मागच्या मध्यभागी असलेल्या सीट बेल्ट असेंब्लीच्या जाळ्यातून बाहेर पडू शकतो. यामुळे प्रवाशांना दुखापत होण्याचा धोका वाढेल.
ग्राहकांकडून कोणतेही शुल्क आकारले जाणार नाही. कंपनीने म्हटले आहे की, स्कोडा इंडियाच्या ऑफिशिअल वर्कशॉप या मॉडेल्सच्या मालकांशी संपर्क साधतील, जिथे दोष दुरुस्त केला जाईल. वाहन मालकांना सदोष सुटे भाग बदलण्याबाबत माहिती दिली जाईल. दोष दुरुस्त करण्यासाठी किंवा सुटे भाग बदलण्यासाठी ग्राहकांकडून कोणतेही शुल्क आकारले जाणार नाही.
रिकॉल म्हणजे काय आणि ते का होते?
जेव्हा एखादी कंपनी तिने विकलेले उत्पादन परत मागवते, तेव्हा त्याला रिकॉल म्हणतात. जेव्हा कंपनीच्या उत्पादनात दोष आढळतो, तेव्हा ती परत मागवण्याचा निर्णय कंपनी घेते. रिकॉल प्रक्रियेदरम्यान ते उत्पादनातील दोष दुरुस्त करू इच्छिते. जेणेकरून भविष्यात ग्राहकांना उत्पादनाबाबत कोणत्याही अडचणींचा सामना करावा लागू नये.
कंपनी रिकॉलबाबत तज्ज्ञांचा सल्ला
कंपनीला प्रथम सोसायटी ऑफ इंडियन ऑटोमोबाईल मॅन्युफॅक्चरर्स (SIAM) ला कारमधील समस्येबाबत डेटा द्यावा लागेल. यामध्ये, किती टक्के लोकांना गाडी बिघाडाची समस्या येत आहे, हे सांगावे लागेल. यानंतर सियाम मान्यता देते. कंपनी समस्या दुरुस्त करण्यासाठी एक वेळ निश्चित करते. जर एखाद्या ग्राहकाचे वाहन त्याने खरेदी केलेल्या शहराबाहेर असेल, तर तो त्या शहरातील जवळच्या सेवा केंद्रात ते दुरुस्त करून घेऊ शकतो.