[ad_1]
मुंबई3 दिवसांपूर्वी
- कॉपी लिंक

मामाअर्थची मूळ कंपनी होनासा कंझ्युमर लिमिटेडचे शेअर्स आज म्हणजेच २३ मे रोजी १६% पेक्षा जास्त वाढले आहेत. ते १६.१३% वाढून ३२० रुपयांवर व्यवहार करत आहेत. कंपनीच्या मजबूत तिमाही निकालांमुळे स्टॉकमध्ये ही वाढ झाली आहे.
२०२४-२५ या आर्थिक वर्षाच्या चौथ्या तिमाहीत होनासाने २५ कोटींचा नफा कमावला आहे. वार्षिक आधारावर यामध्ये १८% घट झाली आहे. तथापि, कंपनीचा ऑपरेशनल महसूल १३% वाढून ५३४ कोटी रुपये झाला. गेल्या वर्षी याच तिमाहीत तो ४७१ कोटी रुपये होता.
Q4FY25 मध्ये एकूण नफ्याचे प्रमाण Q4FY25 मध्ये 70.7% पर्यंत वाढले
आर्थिक वर्ष २५ च्या चौथ्या तिमाहीत कंपनीचा एकूण नफा ७०.७% पर्यंत वाढला. EBITDA म्हणजेच व्याजपूर्व कर घसारा आणि कर्जमाफीची कमाई गेल्या वर्षीच्या तुलनेत १८% ने घसरून २७ कोटी रुपये झाली. कंपनीने Q4FY24 मध्ये 33 कोटी रुपयांचा EBITDA निर्माण केला होता. EBITDA मार्जिन देखील ७% वरून ५.१% पर्यंत घसरला.
होनासा कंझ्युमर स्टॉक ५ दिवसांत २३% वाढला
होनासा कंझ्युमर शेअर्सनी गेल्या ५ दिवसांत २२.६६%, एका महिन्यात ३५.६२%, सहा महिन्यांत ४०.८६% आणि यावर्षी म्हणजेच १ जानेवारीपासून आतापर्यंत २८.०८% परतावा दिला आहे . तथापि, गेल्या एका वर्षात त्यात २३.६२% घट झाली आहे. कंपनीचे मार्केट कॅप १०,३८० कोटी रुपये आहे.
होनासा कंझ्युमर वैयक्तिक काळजी आणि सौंदर्य उत्पादने तयार करते
होनासा कंझ्युमर लिमिटेड वैयक्तिक काळजी आणि सौंदर्य उत्पादने तयार करते. कंपनी मामाअर्थ, द डर्मा कंपनी, अॅक्वालोजिका आणि आयुगा सारख्या अनेक ब्रँडद्वारे आपली उत्पादने विकते. याशिवाय, कंपनीने आपला पोर्टफोलिओ मजबूत करण्यासाठी अनेक धोरणात्मक अधिग्रहणे देखील केली आहेत. यामध्ये उत्पादन आणि सेवा कंपनी बेब्लंट आणि त्वचारोगतज्ज्ञांनी तयार केलेला स्किनकेअर ब्रँड डॉ. शेठ यांचा समावेश आहे.
ही कंपनी २०१६ मध्ये सुरू झाली. तिचे संस्थापक गझल आणि वरुण आहेत. नवीन पालक म्हणून, त्यांनी त्यांच्या बाळासाठी विषमुक्त उत्पादने तयार करण्याचा निर्णय घेतला. कंपनीच्या वेबसाइटनुसार, मामाअर्थ हा आशियातील पहिला ब्रँड आहे ज्याची उत्पादने मेड सेफ प्रमाणित आहेत.
[ad_2]