2025 Honda CBR650R and CB650R launched in India | 2025 होंडा CBR650R आणि CB650R भारतात लाँच: अपडेटेड बाइकमध्ये ई-क्लच तंत्रज्ञान, ट्रॅक्शन कंट्रोल सिस्टम; सुरुवातीची किंमत ₹ 9.60 लाख

0

[ad_1]

नवी दिल्ली2 दिवसांपूर्वी

  • कॉपी लिंक

होंडा मोटरसायकल अँड स्कूटर इंडियाने आज (१० मे) भारतीय बाजारात त्यांच्या प्रीमियम मोटारसायकलींचे CBR650R आणि CB650R अपडेटेड मॉडेल लाँच केले.

मिडलवेट सेगमेंटमधील दोन्ही बाईक्स आता होंडाच्या ई-क्लच तंत्रज्ञानाने सुसज्ज आहेत. याशिवाय, यात ड्युअल चॅनेल ABS सह ट्रॅक्शन कंट्रोल सिस्टम देखील आहे.

मोटारसायकली ४०,००० रुपयांनी महागल्या

नवीन अपडेटमुळे दोन्ही मोटारसायकलींच्या किमतीत सुमारे ४० हजार रुपयांची वाढ झाली आहे. CBR650R ची एक्स-शोरूम किंमत १०.४० लाख रुपये ठेवण्यात आली आहे. त्याच वेळी, CB650R ची एक्स-शोरूम किंमत 9.60 लाख रुपये आहे.

CBR650R ग्रँड प्रिक्स रेड मॅट आणि गनपाउडर ब्लॅक मेटॅलिक रंगांमध्ये उपलब्ध आहे, तर CB650R कँडी क्रोमोस्फीअर रेड आणि मॅट गनपाउडर ब्लॅक मेटॅलिक रंग पर्यायांमध्ये उपलब्ध आहे. मिडलवेट सेगमेंटमध्ये, CBR650R ची स्पर्धा थेट ट्रायम्फ डेटोना 660 आणि सुझुकी GSX-8R शी होते, तर CB650R ची स्पर्धा ट्रायम्फ ट्रायडेंट 660 शी होते.

कामगिरी: ARAI ने २०-२५ किमी प्रति लिटर मायलेजचा दावा केला दोन्ही मोटारसायकली कामगिरीसाठी एकाच इंजिनद्वारे चालवल्या जातात. यात ६४९ सीसी ४-स्ट्रोक, १६ व्हॉल्व्ह डीओएचसी, इनलाइन ४, लिक्विड कूल्ड पेट्रोल इंजिन आहे, जे ९५.१७ पीएस पॉवर आणि ६३ एनएम टॉर्क जनरेट करते. ट्रान्समिशनसाठी, हे इंजिन ६-स्पीड गिअरबॉक्ससह ट्यून केले गेले आहे.

दोन्ही बाईक्स आता होंडाच्या ई-क्लच तंत्रज्ञानासह येतात, ज्यामुळे क्लच लीव्हर न वापरता गीअर्स बदलता येतात. हे ट्रॅफिकमध्ये किंवा स्पोर्टी रायडिंग दरम्यान खूप सोयीस्कर आहे. ई-क्लच प्रकार मानक मॉडेलपेक्षा २.८ किलो वजनाचे आहेत.

इनलाइन-४ इंजिन गुळगुळीत आणि उच्च-गतीमान आहे, जे महामार्गाच्या वेगासाठी आणि शहरात नियंत्रित रायडिंगसाठी सर्वोत्तम आहे. कमी ते मध्यम श्रेणीचा टॉर्क चांगला आहे, ज्यामुळे ओव्हरटेकिंग आणि जलद प्रवेग सोपे होते. वास्तविक परिस्थितीत रायडिंग शैलीनुसार, CBR650R ला ARAI ने दावा केलेला मायलेज 25kmpl आहे आणि CB650R ला 20-25kmpl मिळतो.

हार्डवेअर आणि वैशिष्ट्ये: ड्युअल-चॅनेल ABS सह डिस्क ब्रेक २०२५ CBR650R आणि २०२५ CB650R मध्ये एकसारखे हार्डवेअर आहे. यामध्ये आरामदायी रायडिंगसाठी ४१ मिमी शोवा इन्व्हर्टेड फोर्क्स आणि प्रीलोड अॅडजस्टेबिलिटीसह मागील मोनोशॉक आहे. ब्रेकिंगसाठी, ड्युअल चॅनेल ABS सह 310 मिमी ट्विन फ्रंट डिस्क आणि 240 मिमी रियर डिस्क ब्रेक मानक म्हणून प्रदान केले आहेत.

ब्रेक तीक्ष्ण आणि प्रतिसाद देणारे आहेत, ज्यामुळे हाय-स्पीड ड्रायव्हिंगमध्ये आत्मविश्वास मिळतो. CBR650R मधील ABS आणि HSTC आपत्कालीन ब्रेकिंग आणि निसरड्या परिस्थितीत सुरक्षितता वाढवतात.

दोन्ही बाईक्समध्ये आता ५-इंचाचा रंगीत TFT इन्स्ट्रुमेंट कन्सोल आहे जो होंडा रोडसिंक अॅपसह ब्लूटूथ कनेक्टिव्हिटीला सपोर्ट करतो. वैशिष्ट्यांमध्ये टर्न-बाय-टर्न नेव्हिगेशन, कॉल/एसएमएस सूचना समाविष्ट आहेत. याशिवाय, त्यात पूर्ण एलईडी लाइटिंग (हेडलॅम्प, टेललाइट, इंडिकेटर) आहे.

[ad_2]

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here