Tata Altroz Price 2025; Car Specifications & Features Explained | टाटा अल्ट्रोज​​ फेसलिफ्ट 6.89 लाखांत लाँच: फ्लश डोअर हँडल असलेली भारतातील पहिली हॅचबॅक; मारुती सुझुकी बलेनो, टोयोटा ग्लांझाशी स्पर्धा

0

[ad_1]

नवी दिल्ली16 तासांपूर्वी

  • कॉपी लिंक

टाटा मोटर्सने आज २२ मे रोजी त्यांच्या प्रीमियम हॅचबॅक कार अल्ट्रोजचे फेसलिफ्ट लाँच केले, ज्याची सुरुवातीची किंमत ६.८९ लाख रुपये आहे. २ जूनपासून त्याची बुकिंग करता येईल. ही भारतातील पहिली हॅचबॅक कार आहे जी फ्लश डोअर हँडलसह दिली आहे.

पहिल्या पिढीतील अल्ट्रोझला ५ वर्षांहून अधिक काळानंतर एक मोठे अपडेट मिळाले आहे. टाटाने कारच्या आतील आणि बाह्य डिझाइनमध्ये अनेक बदल केले आहेत. काही नवीन वैशिष्ट्ये देखील जोडण्यात आली आहेत.

हे ५ प्रकारांमध्ये सादर करण्यात आले आहे. यामध्ये स्मार्ट, प्युअर, क्रिएटिव्ह, अकम्प्लिश्ड एस आणि अकम्प्लिश्ड+ एस यांचा समावेश आहे. ही कार मारुती सुझुकी बलेनो, टोयोटा ग्लांझा आणि ह्युंदाई आय२० शी स्पर्धा करेल.

किंमत तपशील:

  • पेट्रोल एमटी स्मार्ट:६.८९ लाख
  • पेट्रोल एमटी प्युअर:७.६९ लाख
  • पेट्रोल एमटी क्रिएटिव्ह:८.६९ लाख
  • पेट्रोल एमटी पूर्ण झाले :९.९९ लाख
  • पेट्रोल-सीएनजी एमटी स्मार्ट:७.८९ लाख
  • पेट्रोल-CNG MT शुद्ध:8.79 लाख
  • पेट्रोल-सीएनजी एमटी क्रिएटिव्ह:९.७९ लाख
  • पेट्रोल-सीएनजी एमटी पूर्ण झाले :११.०९ लाख
  • डिझेल एमटी प्युअर:८.९९ लाख
  • डिझेल एमटीने पूर्ण केलेली एस:११.२९ लाख

१. बाह्य: फ्लश डोअर हँडलसह नवीन ट्विन पॉड प्रोजेक्टर एलईडी हेडलॅम्प

नवीन टाटा अल्ट्रोजची रचना पूर्णपणे बदलण्यात आली आहे. ही गाडी पूर्वीपेक्षा अधिक आकर्षक आणि प्रीमियम दिसते. नवीन फ्रंट ग्रिल पॅटर्न, जो अधिक सुंदर आणि तीक्ष्ण दिसतो, कारला आधुनिक लूक देतो. यात नवीन ट्विन पॉड प्रोजेक्टर एलईडी हेडलॅम्प आहेत. बंपरला स्पोर्टी लूक देण्यासाठी पुन्हा डिझाइन करण्यात आले आहे आणि त्यात जास्त एअर इनटेक आणि नवीन डिझाइन केलेले एलईडी फॉग लॅम्प असतील.

साइड प्रोफाइलमध्ये सर्वात मोठा बदल दरवाजाच्या हँडलमध्ये दिसून येईल. यात सेगमेंट फर्स्ट फ्लश प्रकारचे डोअर हँडल आहेत, जे सहसा फक्त टाटा कर्व्ह किंवा महिंद्रा XUV700 सारख्या प्रीमियम SUV मध्ये दिसतात. याशिवाय, नवीन डिझाइन केलेले १६-इंच अलॉय व्हील्स देखील येथे दिसतील. प्री-फेसलिफ्ट मॉडेलप्रमाणे, नवीन मॉडेलमध्ये ३६० अंश उघडणारे दरवाजे मिळत राहतील, ज्यामुळे कारमध्ये प्रवेश करणे आणि बाहेर पडणे सोपे होईल.

मागील डिझाइनमध्ये काळ्या रंगाचे घटक अधिक चांगले दिसतात, मागील बंपर आणि स्पॉयलरला ब्लॅक-आउट लूक देण्यात आला आहे. तसेच, एंड-टू-एंड कनेक्टेड एलईडी टेल लॅम्प्स गाडीला आधुनिक आणि स्टायलिश अपील देतात. एकंदरीत, नवीन अल्ट्रोजची रचना प्रीमियम हॅचबॅक सेगमेंटमध्ये मारुती सुझुकी बलेनो आणि ह्युंदाई आय२० सारख्या स्पर्धकांपेक्षा पुढे आहे.

२. इंटीरियर: बेज रंगाच्या थीमसह दोन १०.२५-इंच डिस्प्ले

टाटा अल्ट्रोज २०२५ मॉडेलमध्ये बेज रंगाच्या अपहोल्स्ट्रीसह नवीन केबिन थीम आहे. डॅशबोर्डवर काही अपडेट्स दिसतील ज्यात नवीन प्रकाशित स्टीअरिंग व्हील, ग्लॉस ब्लॅक प्लास्टिक आणि पांढरी अॅम्बियंट लाइटिंग समाविष्ट आहे. एसी फंक्शन्ससाठी आता स्पर्श आधारित नियंत्रणे प्रदान करण्यात आली आहेत आणि ऑटोमॅटिक व्हेरिएंटमध्ये अपडेटेड गियर लीव्हर देखील प्रदान करण्यात आला आहे.

वैशिष्ट्यांच्या यादीमध्ये डॅशबोर्डवर दोन १०.२५-इंच डिस्प्ले समाविष्ट आहेत, एक इन्फोटेनमेंटसाठी आणि दुसरा इन्स्ट्रुमेंट क्लस्टरसाठी. इतर पुष्टी केलेल्या वैशिष्ट्यांमध्ये मागील व्हेंट्ससह स्वयंचलित एसी, सिंगल-पेन सनरूफ, क्रूझ कंट्रोल, वायरलेस फोन चार्जर, सभोवतालची प्रकाशयोजना, पुश बटण स्टार्ट-स्टॉप, एअर प्युरिफायर आणि कनेक्टेड कार तंत्रज्ञान यांचा समावेश आहे.

३. कामगिरी: पेट्रोल इंजिनसह सीएनजी पर्याय देखील उपलब्ध असेल

अपडेट केलेल्या मॉडेलमध्ये कोणतेही यांत्रिक बदल होणार नाहीत. या सेगमेंटमधील टाटा अल्ट्रोज ही एकमेव हॅचबॅक आहे जी पेट्रोल, टर्बो पेट्रोल आणि डिझेल असे ३ इंजिन पर्याय देते. याशिवाय, पेट्रोल इंजिनसह सीएनजी देखील उपलब्ध आहे.

  • १.५-लिटर डिझेल इंजिन: उच्च टॉर्क, १६-१९ किमी प्रति लिटर मायलेज आणि उत्तम ड्रायव्हिंग अनुभव.
  • १.२-लिटर आयसीएनजी: पेट्रोलसारखी कामगिरी, २०-२४ किमी प्रति लिटर मायलेज आणि ट्विन-सिलेंडर तंत्रज्ञानासह भरपूर बूट स्पेस.
  • १.२-लिटर पेट्रोल इंजिन: मॅन्युअल आणि ड्युअल क्लच ऑटोमॅटिक (DCA) पर्यायांसह.

सामान्यतः प्रीमियम कारमध्ये दिसणारा DCA गिअरबॉक्स, या सेगमेंटमध्ये AMT किंवा CVT पेक्षा अधिक परिष्कृत अनुभव देतो.

४. सुरक्षा वैशिष्ट्ये: ३६०-डिग्री कॅमेरासह ६ एअरबॅग्ज

टाटा अल्ट्रोज ही भारतातील सर्वात सुरक्षित हॅचबॅक आहे, ज्याला ग्लोबल एनसीएपी क्रॅश टेस्टमध्ये ५-स्टार रेटिंग मिळाले आहे. या श्रेणीतील ही एकमेव हॅचबॅक आहे जी हे रेटिंग मिळवण्यात यशस्वी झाली आहे. त्याची मजबूत बांधणी गुणवत्ता आणि सुरक्षितता वैशिष्ट्ये त्याला वेगळे बनवतात. सुरक्षा वैशिष्ट्यांमध्ये हे समाविष्ट आहे:

  • ६ एअरबॅग्ज: एंट्री-लेव्हल व्हेरिएंटमध्ये उपलब्ध.
  • जीएसपी: स्थिरता आणि नियंत्रणासाठी.
  • ३६०-अंश कॅमेरा आणि ब्लाइंड व्ह्यू मॉनिटर: चांगली दृश्यमानता.
  • ९०-अंशात दरवाजा उघडणे: सहज प्रवेश आणि बाहेर पडणे.
  • एक्सप्रेस कूल आणि टायर प्रेशर मॉनिटरिंग: अतिरिक्त वैशिष्ट्ये आणि सुरक्षितता.

टाकीचे संरक्षण करण्यासाठी सीएनजी प्रकारात अतिरिक्त वैशिष्ट्ये देखील जोडण्यात आली आहेत, जी या विभागात दुर्मिळ आहे. ड्युअल क्लच ऑटोमॅटिक (DCA) गिअरबॉक्समध्ये सुरक्षितता वैशिष्ट्ये देखील समाविष्ट आहेत जसे की ड्राइव्ह मोडमध्ये चुकून दरवाजा उघडल्यास वाहन हलत नाही, जे विशेषतः नवीन ड्रायव्हर्ससाठी उपयुक्त आहे.

५. निष्कर्ष

टाटा अल्ट्रोजची अपडेटेड आवृत्ती भारतातील प्रीमियम हॅचबॅक सेगमेंटमध्ये गेम-चेंजर ठरू शकते. भारतात, जिथे मारुती सुझुकी बलेनो, ह्युंदाई आय२० आणि होंडा जॅझ सारखे स्पर्धक आधीच अस्तित्वात आहेत, तिथे अल्ट्रोझ तिच्या ५-स्टार सुरक्षा रेटिंग, प्रीमियम वैशिष्ट्यांसह आणि ३ इंजिन पर्यायांसह वेगळे आहे.

[ad_2]

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here