Tata Harrier EV Price 2025; Car Specifications & Features Explained | टाटा हॅरियर ईव्ही लाँच, सुरुवातीची किंमत ₹21.49 लाख: पूर्ण चार्जवर 627km पर्यंत रेंज, ऑल-व्हील-ड्राइव्ह सेटअपसह ऑफ-रोड मोड मिळेल

0

[ad_1]

नवी दिल्ली42 मिनिटांपूर्वी

  • कॉपी लिंक

टाटा मोटर्सने आज (३ जून) भारतीय बाजारात मध्यम आकाराची इलेक्ट्रिक एसयूव्ही हॅरियर ईव्ही लाँच केली आहे. ही कार ६५ किलोवॅट प्रति तास आणि ७५ किलोवॅट प्रति तास बॅटरी पॅकसह सादर करण्यात आली आहे. कंपनीचा दावा आहे की ती एकदा पूर्ण चार्ज केल्यावर ६२७ किलोमीटर धावेल.

कंपनीने हॅरियर ईव्ही ३ प्रकारांमध्ये सादर केली आहे – अ‍ॅडव्हेंचर, फियरलेस आणि एम्पॉवर्ड. त्याची सुरुवातीची एक्स-शोरूम किंमत २१.४९ लाख रुपये आहे. बुकिंग २ जुलैपासून सुरू होईल. टाटा कारच्या बॅटरी पॅकसह आजीवन आणि अमर्यादित वॉरंटी देत ​​आहे. याशिवाय, ४ वर्षांसाठी मोफत कनेक्टेड कार तंत्रज्ञान देखील उपलब्ध असेल.

या कारमध्ये ऑल व्हील ड्राइव्ह पर्यायासह अनेक ऑफरोडिंग मोड्स असतील. यामध्ये ३६० डिग्री कॅमेरासह पारदर्शक मोड, बूस्ट मोड आणि रॉक क्रॉल मोड सारख्या ऑफ-रोडिंग वैशिष्ट्यांचा समावेश आहे. सुरक्षिततेसाठी, ७ एअरबॅग्जसह प्रगत ड्रायव्हिंग असिस्ट सिस्टमचे २२ लेव्हल-२ वैशिष्ट्ये उपलब्ध असतील. ही कार महिंद्रा XEV 9e आणि BYD ऑटो 3 शी स्पर्धा करेल.

हॅरियर ईव्हीची रचना आयसीई मॉडेलसारखीच आहे, परंतु त्यात काही कॉस्मेटिक अपडेट्स आहेत.

हॅरियर ईव्हीची रचना आयसीई मॉडेलसारखीच आहे, परंतु त्यात काही कॉस्मेटिक अपडेट्स आहेत.

लॉन्च इव्हेंटमध्ये हॅरियर ईव्हीच्या ऑफ-रोडिंग क्षमतांचे प्रदर्शन करण्यात आले.

लॉन्च इव्हेंटमध्ये हॅरियर ईव्हीच्या ऑफ-रोडिंग क्षमतांचे प्रदर्शन करण्यात आले.

या कारची किंमत (भारतातील एक्स-शोरूम) २१.४९ लाख रुपये ठेवण्यात आली आहे. या कार्यक्रमात त्याची स्टील्थ आवृत्ती देखील सादर करण्यात आली.

या कारची किंमत (भारतातील एक्स-शोरूम) २१.४९ लाख रुपये ठेवण्यात आली आहे. या कार्यक्रमात त्याची स्टील्थ आवृत्ती देखील सादर करण्यात आली.

डिझाइन: एलईडी हेडलाइट आणि कनेक्टेड एलईडी डीआरएल हॅरियर ईव्हीचा एकूण लूक त्याच्या आयसीई आवृत्तीसारखाच आहे, परंतु त्यात काही कॉस्मेटिक अपडेट्स करण्यात आले आहेत. हॅरियर ईव्हीच्या पुढच्या भागात क्लोज ग्रिल आणि कर्व्ह ईव्ही सारख्या उभ्या स्लॅट्ससह एक नवीन बंपर आहे. याशिवाय, त्यात नियमित मॉडेलचा एलईडी हेडलाइट आणि कनेक्टेड एलईडी डीआरएल देखील मिळेल, ज्यामध्ये वेलकम आणि गुडबाय अॅनिमेशन फंक्शन असेल.

साइड प्रोफाइलबद्दल बोलायचे झाले तर, येथे तुम्हाला एअरो स्पेसिफिक कव्हर्ससह नवीन अलॉय व्हील्स मिळतात. त्याच्या पुढच्या दारावर ‘EV’ बॅजिंग देखील दिसते, तर ICE व्हर्जनला ‘हॅरियर’ ब्रँडिंग मिळते. वरच्या बाजूला, छतावरील रेल आणि पॅनोरॅमिक सनरूफ देण्यात आले आहे.

हॅरियर ईव्हीच्या मागील बाजूस आयसीई मॉडेलप्रमाणे वेलकम आणि गुडबाय अॅनिमेशनसह कनेक्टेड एलईडी टेल लॅम्प आहेत. त्याचा मागील बंपर देखील अपडेट करण्यात आला आहे. आता त्यात उभ्या स्लॅट्स आहेत, जे त्याच्या पुढच्या डिझाइनशी जुळतात.

आतील भाग: प्रकाशित टाटा लोगोसह ४-स्पोक स्टीअरिंग व्हील

टाटा हॅरियर ईव्हीची केबिन आयसीई मॉडेलसारखीच आहे. तथापि, त्यात नेक्सॉन ईव्ही आणि कर्व्ह ईव्ही सारखी राखाडी आणि पांढरी केबिन थीम असेल. यात ड्युअल डिजिटल डिस्प्ले आणि प्रकाशित टाटा लोगोसह ४-स्पोक स्टीअरिंग व्हील आहे जे तिला आधुनिक लूक देते.

वैशिष्ट्ये: १२.३-इंच टचस्क्रीन इन्फोटेनमेंट सिस्टम टाटा हॅरियर ईव्हीमध्ये आयसीई पॉवर्ड हॅरियर सारखीच वैशिष्ट्ये असतील. यामध्ये वायरलेस अ‍ॅपल कारप्ले आणि अँड्रॉइड ऑटो कनेक्टिव्हिटीसह १२.३-इंचाचा टचस्क्रीन इन्फोटेनमेंट सिस्टम, १०.२५-इंचाचा डिजिटल ड्रायव्हर डिस्प्ले, पॅनोरॅमिक सनरूफ, ड्युअल-टोन क्लायमेट कंट्रोल, पॉवर्ड आणि व्हेंटिलेटेड फ्रंट सीट्स, मल्टी-कलर अॅम्बियंट लाइटिंग, कनेक्टेड कार टेक्नॉलॉजी आणि सबवूफरसह १०-स्पीकर जेबीएल साउंड सिस्टम यांचा समावेश आहे.

यात ‘समन मोड’ हे एक विशेष वैशिष्ट्य देखील असेल, जे एक रिमोट कंट्रोल्ड पार्किंग फंक्शन आहे, जे गियर नॉब वापरून वाहन पुढे किंवा मागे हलवते. याशिवाय, वाहन-ते-लोड (V2L) आणि वाहन-ते-वाहन चार्जिंग (V2V) सारखी EV-विशिष्ट वैशिष्ट्ये देखील त्यात प्रदान केली जातील.

सुरक्षा वैशिष्ट्ये: ३६०-अंश कॅमेरासह ७ एअरबॅग्ज सुरक्षेसाठी, त्यात ७ एअरबॅग्ज, EBD सह ABS, फ्रंट आणि रियर पार्किंग सेन्सर्स, ३६० डिग्री कॅमेरा, इलेक्ट्रॉनिक स्थिरता नियंत्रण, टायर प्रेशर मॉनिटरिंग सिस्टम आणि ऑटो होल्डसह इलेक्ट्रॉनिक पार्किंग ब्रेक अशी सुरक्षा वैशिष्ट्ये असतील. हॅरियर EV मध्ये लेव्हल २ अॅडव्हान्स्ड ड्रायव्हर असिस्टन्स सिस्टम (ADAS) देखील प्रदान केले जाईल.

कंपनीने अलीकडेच ईव्हीचा टीझर रिलीज केला आहे, ज्यामध्ये कार ऑल-व्हील ड्राइव्हट्रेन वापरून केरळमधील एलिफंट रॉकवर चढताना दाखवण्यात आली आहे.

[ad_2]

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here